top of page

Hướng Dẫn Chọn Kích Thước Vòng Tay

Lắc tay là món đồ trang sức mang đến sự duyên dáng, nữ tính được chị em ưa chuộng. Trước những món đồ trang sức được bày bán rộng khắp trên mạng như hiện nay, nhiều chị em lo ngại mua online thì không vừa tay. Để giúp bạn giải quyết băn khoăn trên chúng tôi sẽ chia sẻ cách đo size lắc tay kim cương đơn giản dưới đây.

Cách 1: Dùng thước đo size lắc tay kim cương

Nên có một chiếc lắc tay khác để đo, cách chính xác nhất là bạn dùng một chiếc lắc tay có độ rộng và kiểu dáng tương tự chiếc bạn định mua và làm theo các bước sau:


• Bạn dùng thước để đo chiều dài chiếc lắc tay.

• Sau khi có kích thước, bạn đối chiếu số cm của thước với kích thước của bảng kích thước lắc tay như hình trên.

• Kích thước lắc tay của bạn chính là size số ghi bên dưới đường thẳng. Sau khi chọn size lắc, MIRACLE DIAMOND sẽ gọi điện thoại xác nhận yêu cầu của bạn và tư vấn cụ thể để đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

Lưu ý: Size lắc tay kim cương phổ biến thường có đối với lắc tay nữ là size 16,17,18; đối với lắc chân nữ là size 23 – 25 và đối với lắc tay trẻ em là size 13 – 15

Cách 2: Đo thủ công size lắc tay kim cương


• Nếu bạn không có một chiếc lắc tay khác để đo, MIRACLE DIAMOND giới thiệu bạn một cách nhưng lưu ý bạn áp dụng cách này sẽ không đưa ra được kết quả chính xác nhưng có thể sử dụng được.

• Bạn sử dụng một miếng giấy nhỏ như trong hình minh họa trên đây, quấn chặt vòng theo vòng tay/vòng chân bạn, đo độ dài bằng thước kẻ như thao tác đã hướng dẫn ở cách 2. Sau khi chọn size lắc, MIRACLE DIAMOND sẽ gọi điện thoại xác nhận yêu cầu của bạn và tư vấn cụ thể để đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

Cách 3: Tư vấn lắc tay kim cương trực tiếp tại MIRACLE DIAMOND

Cách chính xác nhất là bạn hãy ghé MIRACLE DIAMOND để nhân viên của chúng tôi có thể đo trực tiếp đúng size lắc tay kim cương cho bạn. Nếu bạn mua tặng người khác, hãy lấy một trong những chiếc lắc tay của người đó có cùng size đến cửa hàng để nhân viên của chúng tôi đo giúp bạn.

Mọi thông tin chi tiết về kim cương hoặc cần tư vấn về màu sắc, kiểu dáng kim cương, bạn hãy liên hệ với chúng tôi.



bottom of page