top of page

Miracle Diamond & Jewelry và Prima Gold đồng hành cùng bạn kiến tạo không gian sống sang trọng và đẳng cấp

Chúng tôi rất vui mừng thông báo đến quý khách hàng,


Miracle Diamond & Jewelry đã hợp tác cùng thương hiệu PRIMA ART của tập đoàn PRANDA mang đến dòng sản phẩm tranh vàng 24k nguyên chất 99.9% với mong muốn cùng quý khách hàng kiến tạo không gian sống sang trọng, đẳng cấp đồng thời cũng là dòng quà tặng độc đáo dành cho đối tác, lễ tết hiếu hỉ…


Tập đoàn PRANDA được thành lập vào năm 1973 tại Thái Lan sau đó mở rộng ra các thị trường khác với lĩnh vực chính là sản xuất trang sức và thủ công mỹ nghệ với ba nhà máy chính đặt tại Thái Lan, Việt Nam và Indonesia. Song song đó là hệ thống phân phối và bán lẻ rộng khắp từ châu Á đến châu Âu và Bắc Mỹ.



Sản phẩm tranh vàng của PRIMA ART được chế tác thủ công bằng vàng 24k nguyên chất 99.9% từ nghệ nhân với hơn 10 năm kinh nghiệm có trình độ tay nghề rất cao, thao tác tâm huyết tỉ mỉ từng chi tiết.



Những thiết kế của PRIMA đều mang dấu ấn rất riêng, khó có thể sao chép. Sản phẩm PRIMA ART luôn mang đến sự hài lòng về độ hoàn thiện và sự tinh tế trong các yếu tố phong thủy, mang ý nghĩa sâu sắc về thịnh vượng, hạnh phúc, thăng tiến...



Ngoài ra, hợp tác với showroom hiện đại sang trọng tại Miracle Diamond & Jewelry, PRIMA ART hân hạnh giới thiệu các sản phẩm cao cấp, phù hợp xu hướng nhất hiện nay kèm theo mảng thiết kế theo yêu cầu cho từng đối tượng khách hàng, phục vụ trực tiếp cho nhu cầu sử dụng, biếu tặng của quý khách hàng của Miracle Diamond cũng như quý khách hàng hiện hữu của PRIMA ART.



Một góc trưng bày sản phẩm PRIMA ART tại showroom Miracle Diamond & Jewelry.


Hiện sản phẩm PRIMA ART đã có mặt và trưng bày

tại Showroom của Miracle Diamond & Jewelry.


Miracle Diamond & Jewelry

158 Lê Thánh Tôn p.Bến Thành Q.1 Tp.HCM

08779 39919

bottom of page